Ta đã làm chi đời ta?!…

Lang thang trên mạng, tình cờ nghe được bản guitar “Sunflower” của Paddy Sun, bao cảm xúc của tuổi trẻ tràn về trên sống mũi. Ước gì mình đã có thể khóc đi được một lúc, chỉ vì những nỗi buồn từ lâu chôn chặt, nỗi cô đơn ẩn nấp trong trái tim mình chợt trỗi dậy.

Kể từ khi nào, mình đã khao khát được sống hoang dại, điên loạn, & được là chính mình? & mình lại gạt bỏ đi tất cả những giấc mơ cháy bỏng của cuộc đời mình để đi trên những con đường quá – thông – thường – như thế này?  Có lẽ từ cái thời lớp 7 biết cầm cây cọ vẽ lên những bức tranh của riêng mình – và rồi bỏ dở giấc mơ làm họa sĩ. Cái cuộc sống mình đang sống đây, có phải của mình không? hay chính bố mẹ tạo nên? hay chính XH đang đẩy mình thành như thế này?

Sinh năm 1983. Mẹ kiếp! Còn đâu tuổi trẻ, còn đâu những tháng năm điên dại của tuổi sinh viên, tuổi mới ra trường nhiều bỡ ngỡ, nhiều niềm tin, nhiều ước mơ, nhiều ngây thơ & nhiều vật vã?…Cả thế giới của riêng mình dường như bị đóng chặt cửa kể từ khi mình đặt chân lên Sài Gòn – cái thành phố mang lại cho mình không ít yên ổn, mà sao trống rỗng(!)

Mình vẫn nhớ cái cảm giác đau đớn vì trầm cảm. Vì quãng thời gian cô độc ở Hà Nội. Vì cả tuổi thơ bơ vơ trọn trong trái tim…

Sao giai điệu bản guitar da diết thế, làm mình muốn ứa nước mắt…

There are no comments on this post.

Leave a Reply

