Phew. Cảm thấy mệt mỏi. Lâu lắm rồi mình không còn viết & đọc.

Nghĩ là sẽ phải làm một cái gì đó để thay đổi cái không khí tù đọng này. Dù được sống với hai người mình yêu thương nhưng có gì đó vẫn khiến mình cảm thấy trống rỗng và lạc lõng. Cũng có thể do mình đã từ bỏ quá nhiều sở thích trong quá khứ. Hai hôm nay mình đã nghĩ sẽ cố gắng tập đọc sách trở lại, mình đã lười biếng đến mức không đọc nổi quá vài trang sách trong một tối, không còn chút hứng thú nào khi cầm quyển sách trên tay.

Mình đang bị cuốn đi bởi cái guồng làm việc và “sống” này. Đôi khi mình muốn mình có thể phấ nđấ u hết sức để đạt được nhiều mục tiêu trong cuộc sống, nhưng cũng nhiều lần mình cảm thấy mệt mỏi và nghĩ, sao phải sống?

Một số người bạn của mình thay đổi không khí bằng cách đi phượt. Mình không có máu phiêu lưu trong người, một điều tệ hại hơn là mình bị say xe nên cơn lười lại càng kéo dài, khiến mình thấy nản khi nghĩ đến những chặng đường phía trước…

Cuộc sống hiện tại – công việc – có lẽ là điều duy nhất còn níu mình lại, còn những điều điên rồ khác, mình đã bỏ rơi đâu đó mất rồi…

Đôi khi mình muốn tìm lại, nhưng khi mình trở về với những tháng ngày điên rồ thì chắc chắn mình sẽ làm ai đó tổn thương. Và mình cũng thấ ymệt mỏi rồi, với việc làm ai đó buồn phiền.

Đôi khi chẳng muốn sống vì điều gì khác nữa…

There are no comments on this post.

Leave a Reply

