with you

Đang nghe The Beatles.

Cuộc sống thật phức tạp…”Sống với một người thật đáng kể”…

Hôm kia, chị Codet hỏi mình: chị đang có một chủ đềTôi có một giấc mơ, chị hỏi mình có idea gì không? Mình nhớ đến bộ phim “Cashback” – mình không biết (chứ không phải không nhớ) – hai nhân vật chính là ai đóng, nội dung phim cụ thể như thế nào, mình hòan tòan không còn nhớ. Tuy nhiên có một chi tiết khiến mình nhớ mãi mà mình vẫn hay nhắc lại với anh, đó là chi tiết cô gái nhân vật chính có một mơ ước là nói tiếng Tây Ban Nha, nên cô quyết kiếm tiền để đến đất nước đó để học tiếng. Và cô ấy hòan tòan hài lòng với công việc đó. Cô ấy hòan tòan happy!  Khi xem đến đoạn đó, mình cảm giác trong lòng nhẹ nhõm và nhìn cuộc sống khác hơn, vì con người, đôi khi suy nghĩ thật đơn giản & họ sống thoải mái với chính ước mơ giản dị của mình.

Đôi khi điều mình mong muốn nhất là mình có thể điên rồ THỰC SỰ.

Nhưng có lẽ, giờ đây, mình đã thấy cuộc sống khác hơn…, vì nhiều lẽ…

There are no comments on this post.

Leave a Reply

