Note for job

Mệt mỏi quá.

Mình không hiểu con đường mình đang theo đuổi có thực sự phù hợp với mình hay không nữa… Qúa mệt mỏi và cần quá nhiều lòng kiên nhẫn – thứ mà mình biết mình không có đủ…

Cuộc sống là một trận chiến dài, không ngừng nghỉ – biết vậy, nhưng  môi trường, tính chất công việc mình đang làm quá cạnh tranh, khắc nghiệt và không phù hợp với cá tính của mình. Mình có thể rất aggressive trong tranh luận 1 vấn đề, trong mối quan hệ bạn bè, hay thậm chí tình cảm, nhưng trong XH xa lạ ngoài kia, với những va chạm kinh doanh, công việc, mình biết mình không bao giờ có thể badly treat với bất cứ ai được…Nhưng cuộc sống thật quá khác, đòi hỏi con người không thể lúc nào cũng rõ ràng… Oh bullshit. Tại sao con người cứ play games với nhau như vậy? Và tại sao mình, fuckup! , tại sao mình đã chấp nhận tham gia cuộc chiến này rồi mà vẫn expect vào con người quá nhiều? Tại sao cứ đặt lòng tin cảm tính lên trên hết, thay vì sự tỉnh táo?

Gặp nhiều trường hợp, nhiều con người, và như chúng ta từng nói – chưa bao giờ hết bất ngờ về con người…

There are no comments on this post.

Leave a Reply

