Note for May 27, 2009

Muốn vít cái gì đó cho lãng mạn chút. But no way.

Chiều tối qua mưa lất phất. Muốn chui vào một cái quán cóc nào đó, ăn uống 1 lúc thì về, nhưng 2 đứa lại chạy xe loăng quoăng trên đường. Cầm tay thấy lạnh.

Hay gây sự.

Và giờ sự im lặng kia đôi khi khiến mình cảm động, khiến mình bình tĩnh hơn. Đã thấy yêu thương hơn.🙂

Phần lớn mình không thích tỏ ra khéo léo hoặc vồ vập, cứ thế thôi. Mình cũng không thích pha trò. Nói chung bad way of communication. But what fucking it for? Đôi khi sự hời hợt đó không có ý nghĩa gì cả, không có gì hết. Trải qua điều này điều nọ, tự mình biết riêng mình thế thôi. No chance for change.

P.S Roi, nhan duoc msg cua Roi nhung may het xien ko reply dc. Still wait for your return. See you soon. Hug.

There are no comments on this post.

Leave a Reply

