Entry for April 23, 2009

photo: taken by amy – Hàng Giày – góc phố thân quen của mình & Vân Anh

Mình cũng thích được đi lang thang như thế này. Cuối tháng này định đi Vũng Tàu nhưng chắc lại đông nghìn nghịt và giá cả sẽ trở nên mắc dịch, nên hai đứa chắc lại ở lại ngắm nghía Sài Gòn hoa lệ – mà thực ra mình cũng chưa biết gì nhiều về nó.

Hai hôm bạn sẻ đi làm ca tối để buổi sáng chở mình đi phỏng vấn. Đường xa, bụi bặm và nắng nôi. Thương bạn sẻ lắm.🙂

Đôi khi lòng người cứ buồn vu vơ, như một lời câu hát: Lòng người lạ lùng, lòng hay mơ ước những điều hư không…
Nhưng ước mong của mình cũng giản dị và thực tế thôi. Đủ để những người thân yêu không phải hoài lo.

There are no comments on this post.

Leave a Reply

