you love her too

– Ngoài vóc dáng, điều gì khiến phụ nữ xinh đẹp, theo chị?

– Lòng tốt và sự nhiệt thành.

– Còn điều gì giúp một người phụ nữ trở nên khác biệt?

– Sự tự tin.

– Ở tuổi ngoài 30, mức độ tự tin của chị thế nào?

– Tôi không cảm thấy ngượng ngùng về bản thân mình như xưa nữa. Chính xác hơn, bước qua độ tuổi 30, vẻ ngoài và vóc dáng không còn là nỗi ám ảnh với tôi. Thú thực, tôi rất thích độ tuổi 33. Khi nhìn vào, trông tôi chẳng trẻ hay già hơn so nó. Nói chung, tôi thấy rất phù hợp. Tôi cảm thấy mình gần gũi và gắn kết với gia đình. Nhưng, quan trọng nữa là tôi ngày càng trở nên độc lập, có thể tự đứng vững trên đôi chân của mình.

– Hai chữ “gia đình” quan trọng thế nào với chị?

– Nếu đóng phim làm tôi thấy thỏa mãn nhất thì gia đình, nhất là những đứa con chính là đam mê của tôi. Tôi nghĩ việc làm mẹ giúp tôi thêm mạnh mẽ. Kỷ niệm đẹp nhất của đời tôi là khoảnh khắc hạ sinh những đứa con của mình. Thật tuyệt vời! Những lúc không phải đi quay phim, tôi dành hết thời gian để ở nhà nấu nướng và trông con.

Khi con khôn lớn, tôi sẽ truyền lại cho chúng lòng tốt. Đó chính là giá trị của cuộc sống. Tôi muốn chúng hiểu rằng, đừng cố gắng trở thành con người không đúng với bản chất của mình. Chỉ cần cố gắng hết sức của mình đã là tốt rồi.

– Tự khái quát về con người mình, chị muốn mọi người biết gì về chị?

– Tôi là người có ý chí và niềm hăng say rất mạnh mẽ. Điểm yếu của tôi là không biết kiên nhẫn. Đó cũng chính là lý do, người nào có đức tính này, kèm theo sự hài hước và lòng tốt thì dễ dàng chinh phục được tôi. Nhưng, tôi thuộc dạng người không hay ganh ghét người khác. Mỗi khi gặp chuyện không hay, tôi thích tự đạp xe trên xa lộ West Side ở New York để giải tỏa.

Tôi quan tâm đến nền hòa bình thế giới, nạn đói, những người vô gia cư và căn bệnh ung thư vú. Phương châm sống của tôi là đừng để lãng phí bất cứ ngày nào để làm những việc mình mong muốn.

(quoted from vnexpress.net)

@Recommend các bạn tìm đọc “Người đọc” of Bernhard Schlink luôn, mà tớ nhớ là tớ đã mention nó trong blog lần này nữa là lần thứ 3

There are no comments on this post.

Leave a Reply

