Entry for February 18, 2009

Đêm qua mơ thấy gặp lại toàn các bạn hồi cấp II. Rồi Mai và mình đi mua quà sinh nhật, Mai mua cho mình một thứ gì đó mà lúc sáng ngủ dậy mình vẫn nhớ rất rõ, thế mà giờ thì quên. Ở chỗ mua quà, gặp Minh, một vài người nữa, và Hằng ẹo, con Hằng ẹo làm thế quái nào đó mà mình cứ luôn cảm thấy nó chính là đứa luôn chia cách mình và Minh. Lúc mình đang ngồi với Mai, thấy Minh đi lại gần thì mình ngoảnh lại cười. Mình nhớ rõ his dimple when he smiles.

He smiled and looked at me.

Oh all things must pass away…

Mọi thứ đều đẹp và đáng nhớ khi mình sống ở thành phố của mình. But who knows where we exactly belong to.

There are no comments on this post.

Leave a Reply

