Entry for September 16, 2008

Các bạn iu, tớ đang ở Củ Chi. Tình hình sức khỏe: ốm, vì bị say máy bay quá trời. Mặc dù lúc ra sân bay Nội Bài tớ đã đi xe ôm để dành cơn say cho lúc sau, nhưng không đỡ nổi. Từ sân bay Tân Sơn Nhất có xe cty ra đón, nhưng tớ phải đi xe ôm về Củ Chi (1 anh ở công ty xuống ô tô đi cùng tớ) mà tớ vẫn bị say liên tục trên xe ôm Thế là tớ khóc! Lúc đó tớ chỉ ước tớ chết đi được!Thật đau khổ vì kiệt sức, thêm nữa tớ thấy mọi người ai cũng vi vu trên ô tô, cười cười nói nói, còn tớ như bún thiu! Bị ám cho đến tận giờ, tớ vẫn biêng biêng. Sáng nay sếp tớ & mọi người thân quen đều đi Đà Lạt, lẽ ra tớ cũng đi cùng nhưng tình hình sk tớ ko đi được, nên ngồi đây viết blog update tình hình cho các bạn.

Lịch sinh hoạt ở đây thì 6h30 phải dậy rồi. Ăn sáng rồi vào làm việc. Không khí trong lành. Tối qua trời mưa và lạnh. Nhưng giờ thì trời nắng. Sáng nay tớ đã đi loăng quoăng nhưng chưa xem được nhiều. Đã nhắn tin cho Crimson bảo nếu tớ ở đây đến cuối tuần thì Chủ nhật tớ lên Sài Gòn chơi với các bạn. Nhưng ở chỗ tớ đẹp, hay là các bạn qua chỗ tớ? Tớ dắt đi xem công ty tớ. Nhiều loài hoa lạ và đẹp, nhiều nhà cửa xây hay ho nữa, tớ chưa được giới thiệu hết, chỗ tớ là khu du lịch mà. Mai tha hồ chụp!

@Lili nhớ qua nhà giúp tớ nhé. Iu iu.

There are no comments on this post.

Leave a Reply

