my flower in December

Ôi, tớ rất là nhớ cậu ! Cậu đã đi đâu?

Vừa đọc lại thư của cậu. Tớ không biết điều gì đang diễn ra trong cuộc sống của cậu. Nhưng lần cậu nhờ tớ gọi điện tứ tung chỉ vì một chuyện hết sức ngớ ngẩn, đến mức tớ đã không khỏi ngạc nhiên là cậu đã như thế ư! Tớ vẫn làm. Nhưng thực sự bực mình. Vì cái đó khẳng định lại với tớ rằng, ý chí của cậu không đủ lớn, không còn có thể đủ lớn!

Cậu đã ở đâu? Làm gì trong suốt thời gian qua? Tớ biết, thì tớ cũng không làm gì để giúp được cậu. Có lẽ là như vậy. Nhưng vì những gì cậu đã hứa với tớ, thì cậu buộc phải khác, đúng không?

Tớ biết cậu cô độc.

Nhưng đó không được là lý do để cậu tiếp tục sai lầm, cậu có đọc được những dòng này không?

Mà chẳng hiểu sao, hôm qua, lúc xoá một số nick trong friend list, tớ đã xoá cậu !

There are no comments on this post.

Leave a Reply

