Entry for June 30, 2008

Lúc cậu ấy hỏi Ackley có muốn chơi một đoạn Canasta không, rồi hỏi xem cậu bạn cùng phòng với Ackley đêm đấy có về phòng không, rồi Ackley cáu kỉnh vì chuyện đèn phòng đang sáng.

Tiện thể mày có điếu thuốc nào đấy không? Mày nói “Không” đi nào, nếu không tao sẽ chết mất.”
“Không, không có, dĩ nhiên. Này đánh nhau vì cái quái gì thế?”

Tôi không đáp. Tôi chỉ có đứng lên đi đến cửa sổ nhìn ra ngoài. Tôi cảm thấy cô độc ghê gớm, và bỗng chốc, tôi gần như ao ước giá tôi đã chết.

There are no comments on this post.

Leave a Reply

