Entry for June 11, 2008

Hắn có một cái vòng ở cổ tay. Hồi mới quen nhau mình nhớ là mình không nhìn thấy. Sau một thời gian gặp lại thì mình thấy cái vòng đấy nằm trên cổ tay hắn. Mới đầu mình không để ý lắm, cũng như mình, thỉnh thoảng lại đeo vào tay vài thứ dây dợ lỉnh kỉnh, sau một thời gian chán thì bỏ. Nhưng mình thấy hắn vẫn cứ đeo cái vòng đấy, lại có vẻ trân trọng giữ gìn. Mình tự cho rằng đấy chắc là kỉ niệm của một – ai – đó – quan – trọng – đối với hắn. Và mình cứ luôn cảm thấy ghen tỵ, với một – ai – đó.

Có hai tin nhắn của hắn, rất ngắn ngủi nhưng đã từng làm mình ứa nước mắt; trong cơn giận dữ, mình đã xoá hết những tin nhắn khác của hắn, nhưng riêng hai tin nhắn đó mình không bao giờ đủ can đảm để xoá. Nhưng cái điện thoại đấy của mình đã bị ném vào tường, không dùng đựơc nữa. Mình tiếc đứt ruột chỉ vì trong đấy có hai tin nhắn đấy, của hắn. Giờ trong ngăn kéo bàn của mình, cái điện thoại vẫn nằm đó, im lìm, vô ích.

Đêm qua tự dưng mình mơ thấy hắn. Mình đã ngồi đợi rất lâu. Hắn đi đá bóng về. Tóc dài. Mồ hôi nhễ nhại và hắn bị chấn thương. Thấy mấy người bôi thứ dầu gì đó vào người hắn. Nhưng mình vẫn cứ ngồi đấy, nhìn hắn. Hắn cũng chỉ đứng đấy nhìn mình. Một cách hết sức lạnh lùng. Rồi hắn với tay xách một cây đèn,chụp một cái mũ, bỏ ra khỏi phòng. Và bước đi. Mình vẫn ngồi đấy, nhìn ra phía ngoài cửa sổ, thấy hắn đi lẫn vào đám đông. Tóc hắn đã dài. Và hắn không nói chuyện với mình.

Hắn tặng mình một cái cây. Vào ngày sinh nhật mình. Có lẽ hắn đã không biết, mình đã vui.
Chỉ đơn giản, đó là một cái cây. Một món quà giản dị, từ một con người mình từng yêu thương.

Hình như đó là lần gần nhất chúng mình gặp nhau.

Đó là lần cuối cùng chúng mình gặp nhau.

Hush now dont cry
Wipe away the teardrop from your eye
Youre lying safe in bed
It was all a bad dream
Spinning in your head
Your mind tricked you to feel the pain
Of someone close to you leaving the game of life
So here it is, another chance
Wide awake you face the day
Your dream is over…or has it just begun?

There are no comments on this post.

Leave a Reply

