Entry for May 28, 2008

Sư tử sinh ra là để chinh chiến, biết cách bảo vệ lãnh thổ của mình. Gọi là Chúa Sơn lâm.

Nhưng là một lũ lười biếng, dùng 20 tiếng đồng hồ để ngủ/ ngày. Cần phải học hỏi nhiều ở những con sư tử cái.

“Khi còn bé tôi luôn vẫn luôn nghĩ rằng chúng ta đang sống ở một nơi thật đẹp – một xứ sở thần tiên”

“Khi lớn lên, trái tim chúng ta vỡ làm đôi!”

Một lão già gàn dở đã nói câu này, dưới ánh nhìn trìu mến và trong trẻo của bọn trẻ con. Lúc đó chúng đang làm gì nhỉ? Chơi một trò chơi gì đó. Trên lòng bàn tay có một vật gì đó. Không nhớ.

“Khi còn bé tôi không nghĩ rằng chúng tôi đang sống ở một nơi thật đẹp. Chỉ đơn giản thấy rất vừa lòng về nó. Khi lớn lên trái tim chúng tôi cũng không vỡ làm đôi, chỉ thỉnh thoảng đau buồn một chút, vì lý do này lý do khác hoặc vì những thứ ko bao giờ giải thích được.”

There are no comments on this post.

Leave a Reply

