Entry for May 16, 2008

Tại vì tối qua tớ xem lại The Dreamers, tới cảnh Isabelle, Mathew, Théo cùng tắm chung, rồi tiếng nhạc văng vẳng. Lúc đó Isabelle đang hút xì gà, Mathew hát theo một bài hát đang mở từ đĩa, câu hát nghe rất trễ nải, tớ nghe loáng thoáng cứ tưởng là Hey John.

Nó là Hey Joe. Của Jimi Hendrix.

Hey joe, where you goin’ with that gun of your hand?

Đêm qua ngồi nói chuyện với bạn. Tớ hiểu hơn về điều gì đang xảy ra. Lúc đó tớ cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Nhưng không hiểu sao hôm nay, lòng tớ lại cảm thấy đau đớn.
Có lẽ, too much pride will kill you.

Tớ hiểu tinh thần tớ đang down trầm trọng. Có khi cảm thấy tổn thương. Nhưng nhìn lại, thì bởi chính mình đã quá nhiều lòng tin.

Hôm qua tớ đi trên đường Văn Cao. Rất nhiều bằng lăng. Nhưng không có màu tím ngắt. Chỉ đơn giản nó đã đi qua những ngày mưa, và không còn khao khát nhớ… Tớ chưa bao giờ thích hoa bằng lăng cả. Nhưng cách đây đã lâu rồi, nhìn thấy nó rụng tả tơi, dưới một ngày mưa thì tớ đã thầm tội nghiệp.

Tớ nhất định sẽ không còn thầm thấy tội nghiệp.

Bởi đôi khi, tớ thấy mình thực sự muốn được dựa dẫm và khóc òa đi.

There are no comments on this post.

Leave a Reply

