Entry for May 12, 2008

Thời tiết này mọi người bảo đẹp, nhưng nó làm mình buồn ngủ, nhất là buổi trưa. Thế nhưng ko ngủ được. Thỉnh thoảng chui vào nhà vệ sinh, suy cho cùng thì không gian đó rất đẹp, sạch sẽ và yên tĩnh.

Dạo này CN của mình chỉ đơn giản là đựơc ngủ nướng, ngủ dậy đi đánh răng rửa mặt bật nhạc lên nghe. Lôi quần áo đi giặt và ăn bánh mỳ. Chuyện gặp gỡ ai đó, hay cà phê với bạn bè đã trở nên ít, hoặc không có. Mình đang nghĩ về một số chuyện, một (vài) người. Thỉnh thoảng mình cảm thấy đau khổ, cô đơn; nhưng thỉnh thoảng mình nghĩ mình đang sống rất đẹp. Nhưng suy cho cùng, thì mình cần phải làm một cái gì đó khác. Với cái gọi là đam mê?, tất nhiên. Dạo này sức khoẻ of mình, thực tế ko đựơc tốt. Dấu hiệu rất rõ ràng. Đà này, ko cẩn thận mình sẽ ngoẻo sớm.

Trưa nay lên phơi quần áo trên sân thượng, nhà đối diện mở nhạc ru trẻ con. “Con cò bay lả bay la…” mình đã hát theo, rất nhỏ. Nhưng cái không gian lúc đó, nắng tràn ngập, im ắng, chỉ có tiếng hát ru do trẻ con hát làm mình thấy mọi thứ trong trẻo hết sức. Và hình như mình đã nghĩ đến mẹ. Mẹ ko biết dùng di động, ko biết dùng máy tính hoặc nhắn tin, nên thường gọi máy bàn. Bố hay nhắn tin hỏi thăm một ngày of mình ntn. Giống như ngày hôm nay. Và tất nhiên, với mọi câu hỏi, mình đều luôn trả lời, con khoẻ, con ăn rồi, con vui.

Nhưng bố hay quên thì phải, có khi một ngày CN lại nhắn 2 tin hỏi thăm, nộidung na ná nhau. Đôi khi đọc tin nhắn xong mình nghĩ, có lẽ bố nghỉ hưu rồi, ở nhà loanh quanh đọc báo, xem tivi, đánh cờ, rồi nhớ con gái. Thế là hết ngày.

ps. em ở trên là Alison Lohman, em ấy từng làm tim tớ tan chảy, khi xem Pasadena

There are no comments on this post.

Leave a Reply

