Câu hỏi về “Điểm Yếu” của Nhà Tuyển Dụng cho Ứng Viên

“Điểm yếu lớn nhất của bạn là gì?” – Một câu hỏi dễ mà khó của nhà tuyển dụng. Đã có nhiều ứng viên đưa ra những câu trả lời thú vị, thậm chí nực cười.

và đây là câu trả lời thú vị nhất :

.. “Tôi sẽ nói cho ông biết điểm yếu lớn nhất của tôi”, anh ta nói đầy vẻ bức xúc, “tôi không chịu được những câu hỏi ngu xuẩn như câu mà ông vừa hỏi tôi. Tôi ghét câu hỏi đó. Nó khiến tôi … điên đảo . Điểm yếu của tôi là thiếu sự kiên nhẫn đối với những người phỏng vấn quá thiếu sáng tạo. Họ chỉ biết lôi câu hỏi ra từ trong sách vở. Đó, đó là điểm yếu lớn nhất của tôi”.

“Xin chúc mừng”, nhà tuyển dụng nói và chìa tay ra, “công việc này là của bạn nếu bạn muốn. Bạn có thể bắt đầu ngay ngày mai”.

“Không, xin cảm ơn”, ứng viên kia trả lời, “Tôi rất muốn nhận nó, nhưng tôi có vấn đề về sự tận tụy. Đó là điểm yếu lớn thứ hai của tôi”.

English Version :

“I’ll tell you my biggest weakness,” I roared, “I have no tolerance for asinine questions like the one you just asked me. I hate that question; it drives me to the brink of insanity. My weakness is my lack of patience for interviewers who are so uncreative they spit out textbook interview questions. That is my biggest weakness.”

“Congratulations,” he said, offering a handshake, “The job is yours if you want it. You can start tomorrow.”

“No thank you,” I said, “I would love to take it, but I have a problem with commitment. That’s my second biggest weakness.”

Source: Gios’s blog
Cần phải copy & paste vì bạn Gios bạn í không có thói quen đọc lại blog của bạn í

There are no comments on this post.

Leave a Reply

