Entry for January 11, 2008

Ngày hôm nay tôi nhận được một vài tin nhắn. hay hay.

Hồi xưa, tôi xem fim gì trên VTV3 – buổi trưa, hay chiếu những bộ phim dài tập, quên mất tên rồi. Nhưng có một câu tôi nhớ mãi, của một anh làm về nghiên cứu động vật, có nói: “Con vật này cũng như chúng ta vậy, cần một ít thức ăn và nhiều yêu thương”.

Hôm qua tôi bị ốm thì phải. Lay lắt, váng vất, rã rời. Không thiết làm gì cả. Ngồi gõ nốt mấy cái tờ tài liệu rồi gục luôn. Ngủ như chết. Sáng nay thấy đỡ hơn.

Hờ, lạc đề. Cái sự vụ mệt ko liên quan gì tin nhắn và ko liên quan gì đến cái câu vừa quote à nha. Không cái gì liên quan cái gì cả. Tại hôm nay có một số điều khiến tôi phải suy ngẫm. Và tôi muốn nói với một người bạn cũ của tôi rằng: “Chúc bạn có thể sống với cái tên của chính bạn được!Cố lên bạn nhé!”

There are no comments on this post.

Leave a Reply

