Entry for December 04, 2007

Đang đọc dở “song song” của Vũ Đình Giang!

Cái thằng điên +__+

Bất luận mình đã thích 1 tập truyện ngắn of nó đến đâu thì đọc (gần xong) cái tiểu thuyết “Song Song” mới mua chiều qua, thì mình vẫn muốn chửi nó là thằng điên +__+

Nhưng vẫn chưa tìm đọc tập truyện “Một nắm mưa trên ngôi nhà Mondrian”, chắc là cũng điên như thế ? Hồi trước đọc tậ p truyện “kẻ lạ nhìn tôi từ phía sau” thấy nhiều truyện hay hay, suy nghĩ luôn có màu sắc, hình khối đơn độc và ám ảnh. Nhưng đến cái tiểu thuyết này thì quá lắm rồi!😦 như một thằng điên, mà điên cũng ko tự nhiên nữa :)) tối qua thức đọc mà mình cũng đâm điên tiết vì cái kiểu viết of nó😀 những suy nghĩ bệnh hoạn of những lối sống bệnh hoạn, nhân vật có những lối nghĩ mà có lúc khiến mình bàng hoàng ví dụ như rất hưng phấn háo hức với việc trả thù chém giết một ai đó, và chém giết đồ vật +__+ mặc dù lại rất biết yêu thương con chó (lại đi gọi là con sói mồ côi) , rồi đi giết mặc trời trong một chậu nước đầy mực tàu😦 tóm lại, ko thấy cảm động, chứ đừng nói là muốn tạo dựng cái này cái kia. bực mình!

Hiểu rằng, về cơ bản, anh ta muốn nói về sự cô độc của con người, sự bám víu vào quá khứ, sự trưởng thành đơn độc, nhưng mà cách anh ta viết khiến cho mình thấy sờ sợ, chứ ko phải thương xót. hix

Lẽ ra nên nói dài dài hơn về quyển sách of anh í, một anh họa sĩ nhà văn rất thích Mondrian😡 , sinh năm 1976, già roài, nhưng mà đọc rồi thì cũng chỉ có thể nói thế thôi, mình ko muốn đồng cảm để mà thích thú với cái kiểu điên loạn như thế.

Đang đọc Murakami, vẫn luôn iu bác😡

There are no comments on this post.

Leave a Reply

