Entry for December 03, 2007

hmn, đang làm sao í nhỉ?

ko biết nữa.

khó hiểu.

mọi người thỉnh thoảng vẫn hay bỏ đi đâu đó, một lúc, một thời gian ngắn, rồi khi quay trở lại, thì một số thứ có thể thay đổi. Khách quan, hoặc chủ quan. Đại khái là thế. Nhưng cũng là có sự khác đi. Không bít là tốt hay xấu. Có vẻ thông thường là tốt. Vì bỏ đi là đã có mục đích rùi. xác định trước thì khi quay trở lại, người ta phải vui lên một tí chớ.

cũng có một thời điểm ko mún trò chuyện với ai nữa. Có lẽ ai cũng thế nên mới sinh ra cái câu tiếng anh, thấy các bạn í thỉnh thoảng để status, blast, hay chữ kí: “Someone need to be alone sometimes” hoặc stupid hơn tí là “sometimes I dont want to have a parnter”.

Dạo này mình ko còn được thấu đáo và sáng suốt. mà hình như ko hay đơợc sáng suốt lắm thì phẩy. cho nên sinh ra đôi khi cáu gắt và bực bội và chán chán. gặp một số bạn, ngồi uống nước, đôi khi cũng chả bít nói gì, hoặc kể gì, chỉ là ngồi thế thôi. Rồi thấy nick các bạn ấy sáng trưng trên YIM cũng ngán, ko mún hỏi chuyện.

sắp hết năm. nhanh thật .

mình thực sự là ko bít nói gì trong thời điểm này.

thỉnh thoảng buồn, định msg nhắn tin nói linh tinh với bạn này, bạn kia. nhưng lại sợ bạn í hiểu nhầm thái độ of mình. nên thôi kệ cha bạn í, loại bạn í khỏi danh sách được mình hay nhớ đến. bạn nào cũng trong sáng và gần gũi thì thật là đáng yêu và mình đang cần các thể loại bạn đó. những bạn mà nói quí mình, khi mình buồn cần ai đó dắt đi chơi, thì qua dắt mình đi chơi. đừng để mình phải nhắn tin gọi điện rủ rê. hay có lẽ mình là đứa phiền toái quá nhỉ.

thỉnh thoảng mình vui. thỉnh thoảng mình buồn. thỉnh thoảng mình muốn biến mất. thỉnh thoảng mình thấy đời phơi phới.

có hôm kia bạn Zankie tự dưng hỏi: “dạo này còn muốn chết nữa ko?” mình ngạc nhiên hỏi lại: “ơ tớ có bao h muốn chết đâu” “có mà” “thế là có lần tớ nói với cậu là tớ muốn chết à?” “trước đây có lần amy nói thế!” – ừ, chắc lúc đó bạn Zankie xui xẻo gặp mình phải lúc dợ hơi nhất thời rồi. he he, nghe bạn í nói thế xong mình lăn ra xấu hổ :)) mình hay phát biểu linh tinh như vậy đới :))

mình bít mình đang thất bại một số thứ. hoặc là mình ko thể nào kiểm soát được một số trạng thái. cô đơn. lạc đường. tức giận. mệt mỏi :)) đó là một số trạng thái mà nếu ko kiềm chế được, sẽ dẫn đến tình trạng cảm thấy bơ vơ lạc lõng bé nhỏ và hoang mang :))

linh tinh quá .

thồi, đi xem fim.

mời các bạn nghe bài hát nầy nhớ. tớ vẫn nhớ anh Caunem bạn tớ rất thích nghe tớ hát bài này. nhớ cái thời mấy anh em hay ngồi hát cho nhau nghe. giờ cái j cũng trôi đi đâu hết rồi.

Get this widget | Track details | eSnips Social DNA

There are no comments on this post.

Leave a Reply

