Entry for November 07, 2007

Hơ, thời tiết này mặc sơ mi thì lạnh mà mặc áo len thì nóng. Nhưng mà trời đẹp dã man. Sáng ra đã thấy nắng, mở cửa sổ cho thoáng nhưng vẫn không thấy chuông gió của Mai tặng kêu :))

Ngày hôm nay giải quyết xong 1 việc mà mình thở phào hơi nhẹ nhõm cứ nghĩ đến cảnh phải lăn lê bò toài vì mớ giấy tờ khỉ gió nào đó mà mình chưa hề đụng đến là nản Mình thì đang cố mềm mỏng cho xong việc, sếp thì nóng lòng và ngán ngẩm con mụ đó quá cứ quay sang hỏi liên tục: “What did she say? we’ve talked, talked, talked for hours! I don’t want to go back around, around!” còn mình thì cứ “just a moment plz!” Nói chung sếp phải nên hiểu phong cách làm việc của người Việt Nam chứ nhỉ! :))😀

Xong việc thì gọi Thythy đi cafe. Hai đứa kéo nhau ra Tonkin ngồi buôn chuyện. Ăn kem và uống cafe nhiều sữa. Chưa khi nào thấy đời đẹp thế !

Híc, nghe giang hồ đồn đại là cái blog 360 độ này sắp die. Đứa thì bảo nó sẽ tự động import sang cái yahoo mash cho mình, đứa thì bảo không rõ. Nếu mà mất sạch bài thì mình sẽ tiếc mà đứt ruột mất Cho nên, trong thời gian này sẽ phải cóp nhặt hết blog mới được cóp cả quick comment nào hay hay nữa, cả mấy cái testimonial của bạn bè viết cho nữa. Hôm kia một bạn bảo mình: ai bảo viết cho lắm vào rồi bây giờ tha hồ mà cóp

Cafe xong thì đi xem sách. Đã có Kafka on the shore nhưng mà đang hết tiền thôi chờ cuối tháng mới mua được. Đi xem hiệu sách cũ, mua được 2 quyển.Còn quyển “Khát vọng sống” về Vangogh có tập 2 nhưng nó ko chịu bán rời, mà tập 1 thì đã có tới 2 quyển Có 1 quyển vô cùng thích thì nó đòi đắt quá, hi vọng cuối tháng ra vẫn còn nằm đó

Hơ, tháng này đi làm mà cứ thấy sao đó. Vẫn lười😀 Buổi sáng toàn được ngủ😀 Không biết tương lai sẽ đi đâu về đâu, nhưng mà mình thực sự rất háo hức

There are no comments on this post.

Leave a Reply

