em trai

Em trai tớ sinh năm 87, cao 1.80m, nặng 75. Nó có một số ý thích mà – tớ – rất – ủng – hộ (một cách âm thầm không dám nói – nghĩa là không trực tiếp khuyến khích nhưng thực lòng rất thích) là để râu dê (như này này:), nuôi tóc đuôi dế, & bắn lỗ tai. Em tớ thích số 7 và thích hát cực kì (điểm này rất giống tớ!). Tuy nhiên trước khi ra đây với tớ, nó đã cắt cái đuôi dế. Và tớ cấm không cho đeo khuyên tai, hoặc để râu dê gì hết. Nhưng giờ thì chị em lại mỗi đứa một nơi, nó lại đòi để lại râu dê . Bây giờ tớ bảo chỉ cho đeo khuyên tai thôi! :- )

Tự dưng sáng nay thấy nhớ nó kinh khủng. Nhớ hồi bé cứ buổi chiều là hai chị em leo lên sân thượng nhìn mây và đoán xem nó có hình thù gì…

Dù đã có những chuyện không vui xảy ra, chúng tớ vẫn mãi là một gia đình. Và tình yêu của tớ đối với nó, từ bé đến giờ, chưa một lần nào bị ít đi!🙂

2 Responses

  1. miss you, and worried, my little boy!

  2. I love you! when we get older, I love you more. My stupid child!

Leave a Reply

