18 tháng tư

Trước khi đi ngủ, tớ đã phải viết một chút, đúng ra là lấy một tờ giấy màu vàng để take note. Chỉ đơn giản là ghi lại đúng 1 điều ước cho tuổi mới. Và lọ mọ viết một bức thư tay cho một người bạn phương xa. Lạ lùng là tớ đã viết tất cả những suy nghĩ cảm xúc của tớ trong ngày này gửi cho bạn. Mà không phải ai đó khác. Có lẽ vì tớ cảm thấy mọi thứ giờ đầy đủ theo nghĩa nào đó của nó, không có gì phải phàn nàn với những người đang sống bên tớ. Hoặc thế nào đó mà tớ lại chỉ nghĩ là sẽ viết cho bạn, có lẽ tớ sẽ có thể diễn tả được đúng hơn những gì tớ đang cảm thấy khi gửi cho một ai đó đang ở nơi rất xa xôi. Và những nghĩ suy này, nó đến khi tớ bắt đầu nằm nghĩ một cách “hơi nghiêm túc” về tuổi mới, khi mà ngày đã rơi rớt và đêm đã quá khuya.

Trưa qua gặp 2 đứa bạn thân, Chung & Mai, và anh Tú – bạn thân hồi cấp 3 của chị gái tớ. Rất vui vẻ và tình cảm.

Hôm qua tớ đi làm về muộn. Khi trở về nhà thì nhận được một bó hoa loa kèn của một người bạn đã từng là bạn thân. Bây giờ không thế nữa. Và đến nơi hẹn thì thấy 3 bạn đang chờ mình… Sau đó các bạn về trước, tớ còn ngồi chờ một lúc nữa, thì những người tớ muốn gặp, cũng đến. Thế là đủ!

Tớ muốn viết cái gì đó khác. Nhưng tớ sẽ giữ lại cho riêng mình.

Cảm ơn mọi người vì những lời chúc tốt đẹp dành cho ngày của tớ! Tớ thấy vui!

6 Responses

  1. [audio src="http://hagyma.uw.hu/Michael_Andrews_feat_Gary_Jules_-_Mad_World_afterdub_by_hagyma.mp3" /]

  2. so what’s the fuck???

  3. tired!

  4. would I know my name?

  5. come on… dont get angry! dont get disappointed! pls me!

Leave a Reply

