chủ nhật buồn tẻ

Tôi chẳng muốn đi đâu cả, dù rằng có khối nơi để đi.

Nhưng lười biếng lắm rồi.

Cứ mỗi khi trống rỗng, là tôi mở điện thoại, mục Archive ra đọc. Toàn là những cái mà lúc điên, tôi mới viết. Và khi đó luôn sẵn sàng ấn nút “Delete”.

Thế mà việc đó lặp đi lặp lại thường xuyên.

Hôm qua đi mua sách, ôi, đêm nằm đọc mà bây giờ vẫn không nhớ tên tác giả. Khổng Đông Hoa? Chẳng nhớ nữa! Không biết gì về ông tác giả này, nhưng vừa nhìn thấy tên truyện là tôi lấy ngay lập tức.

“Cô ấy không còn điên nữa”.

Nhưng tôi hoàn toàn không tin.

There are no comments on this post.

Leave a Reply

