October 05

mọi người ở công ty này có một cái khả năng stably sitting siêu đẳngImage và cái sự tập trung say sưa, nghĩa là như nào?!Image Mình dùng từ “này” vì mình cũng chưa biết mình sẽ ở hay không ở.Image đầu óc thật là very tệ. công việc gì mà một đốngImage thấy ai cũng mê mải lấy làm hơi ngạc nhiên + xấu hổImage vì công việc trước của mình khá thoải mái, tất nhiên cũng đôi khi nhạt nhẽoImage nhưng mà mình hình như hợp với cái gì lông bông, lãng đãng hơn là cái việc ngồi chăm chú từ A đến Z ntn.Image

Nhưng fải come on thôi . tất cả để rèn luỵên cái đầu lười nhác này heheImage

Bị ốm rồi. Mệt lắm. Hôm nay rất là nhớ một vài người .

11 Responses

  1. Nhớ bạn ko nào?

  2. Nhớ MPS à,hờ hờ ;))

  3. :X, thả đèn trời trung thu, mai bạn định nấu chè bưởi, rủ lili cùng nhé

  4. Link bai Stewart’s Coat day em:
    http://www.esnips.co m/doc/ea6d1277-dfc6- 4f32-bc71-625fc3dcef 2c/Rickie-Lee-Jones- –Stewarts-Coat.mp3

  5. Hoho,nghe buon cuoi qua.Thoi co tap trung lam viec cho tot.

  6. Chet that thoi!

  7. Thôi đê! Lông bông lãng đãng cái gì? Unacceptable!

  8. hihi, yêu mọi người quá!😀

    @Tata: em chọn ngày đi😀 bây h chị free tất cả các buổi tối hô hô huhu :((😀

  9. He he. Bạn mệt nhưng vui thế là tốt roài. Tớ đón trung thu ở Pù Luông- Thanh Hoá, trong rừng bạn ah. Sáng sớm mai tớ đi roài. Chúc bạn trung thu vui…(^.^)

  10. he’ he’ di lam roi ha chi, the bao gio khao nhi ;))

  11. Nho em ko Amy do hoi????No nhau 1 vu cafe nhá

Leave a Reply

