Girls just wanna have fun!

rbthuy appears to be offline and will receive your messages after signing in.

rbthuy: tình yêu
AMY: Image
rbthuy:  đi làm đâu rồi?
xxx
thi thi: cố lên
thi thi: Image
thi thi:  đi làm cho đỡ hư người

xxx
AMY: có hay đi chơi ko?
thi thi: chơi với bạn á?
thi thi: qua đón tớ đi
thi thi: đi đi
AMY: Image
AMY: tớ đang hỏi bạn có hay đi chơi ko?
AMY: Image
thi thi: Image
thi thi: đang lo trung thu ko có ai đưa đi đây
AMY: Image
AMY: tớ ko nhớ ngày trung thu
AMY: Image
AMY: bao nhiêu nhỉ?
thi thi: thứ 6
AMY: thứ 6 tuần này à
AMY: >__<
AMY: lại cô đơn roài.
AMY: Image
thi thi: uh
thi thi: me too
thi thi: Image
thi thi: nếu ko có giai thì đi chơi với nhau đi
AMY: ừa
AMY: hay rủ cả Liên Image
thi thi: chắc nó đi với giai
thi thi: có người yêu rồi
AMY: híc
AMY: ai thế?
AMY: +__+
thi thi: hehe
thi thi: đẹp trai
thi thi: cao to nhá
thi thi: hôm nào bảo nó giới thiệu đi
AMY: Image
thi thi: Image
AMY: làm ở đâu?
AMY: Image
thi thi: ai biết
thi thi: bạn của tớ
thi thi: anh đẹp trai
thi thi: đẹp trai hết sảyImage
AMY: tớ chả thích bọn đẹp trai
AMY: Image
thi thi: càng tốt
thi thi: dễ lấy chồng chứ sao
AMY: híc
thi thi: he
thi thi: buồn hén
AMY: đôi khi
AMY: tớ cũng nhớ anh of tớ fết
AMY: bạn ạ
AMY: nhưng mà thôi
AMY: tạch rồi
AMY: Image
thi thi: hết rồi a`?
AMY: hết rồi
thi thi: Image
thi thi: buồn như chó
thi thi: dạo này quan điểm cs thế nào?
AMY: ví dụ như nào?
AMY: Image
thi thi: chán cái j?
thi thi: thích cái j?
AMY: chán à?
AMY: để xem nào
thi thi: ừa
thi thi: chán
AMY: chán blog
AMY: Image
AMY: chán giai
AMY: Image
AMY: thích nhất bây h
AMY: là tiền
AMY: Image
thi thi: cũng thế
thi thi: ah
thi thi: dạo này tớ chán nản tệ hại ấy chứ
AMY: thực ra tớ cũng đa tình như bạnImage
AMY: h thì lại làm chết ngỏm cái cảm xúc đó rồi
AMY: Image
thi thi: tớ còn ko biết cảm xúc của mình ntn ấy chứ
AMY: Image
thi thi: chán nản
AMY: bây h điều gì khiến bạn quan tâm nhất?
thi thi: tớ a’?
thi thi: nhiều lắm
thi thi: tớ ko biết mình ntn nữa
thi thi: nên chán luôn cả mình
AMY: Image
AMY: ơ
AMY: chán luôn cả mình thì tệ quá
AMY: Image
AMY: tớ rất sợ cảm giác đó
AMY: Image
thi thi: Image
AMY: bây h bạn quan tâm nhất cái gì?nói xem nào?
thi thi: yêu
thi thi: Image
thi thi: tiền
AMY: vẫn yêu à?Image
thi thi: và tớ muốn làm 1 cái j đó
AMY: tớ hiện h ko thích yêu nữa, chỉ thích hôn
AMY: Image
thi thi: tớ muốn ai đó quan tâm đến tớ
thi thi: tệ hại thật
thi thi: ko có ai quan tâm đến tớ cả
AMY: sao lại không?
AMY: tớ cũng luôn nghĩ như bạn
AMY: mà đôi khi thế thật
AMY: nên có khi tớ rất sợ
AMY: Image
AMY: nhưng mà đôi khi tớ lai nghĩ kệ cha nó
thi thi: Image
thi thi: trừ bố mẹ mình ra
AMY: chả việc quái gì
AMY: bố mẹ à?
AMY: tất nhiên rồi
AMY: Image
AMY: trong thời gian tớ khủng hoảng, chỉ có 1 nơi làm tớ yên tâm nhất
AMY: là bố mẹ
AMY: Image
thi thi: bạn bè thì đứa nào hạnh phúc quên mất mình
thi thi: đứa nào đau khổ thì rầu rĩ
thi thi: tất nhiên
AMY: Image
AMY: chị gái tớ gọiđiện,nhắn tin bảo về nhà mà nghỉ ngơi
AMY: lúc đó tớ cảm động quá
thi thi: rốt cuộc tớ thấy chán nếu ai mà rên rỉ với tớ
AMY: mà lâu lắm rồi tớ chả có cái cảm xúcđó khi nghĩ về gđình
AMY: Image
thi thi: tóm lại là cần ai đó thực lòng yêu và quan tâm
AMY: tớ cũng thế
AMY: thực lòng
AMY: tớ thích thực lòng
AMY: vì tớ thích tình cảm
AMY: tớ sẽ quan  tâm, bạn nhé
AMY: Image
AMY: hí hí
AMY: ^^
thi thi:  Imagethế bạn yêu tớ a`?
AMY: yêu chứ
AMY: Image
thi thi: Image
thi thi: hôm qua mơ rất vớ vẩn
thi thi: mơ thấy anh ấy cầm tay
AMY: Image
thi thi: bí mật nhé
AMY: ừa
AMY: bí mật
AMY: tại sao lại mơ anh ấy?
AMY: bạn yêu à?
thi thi: ko yêu
AMY: tớ chưa mơ thấy hắn bao h
AMY: Image
thi thi: vậy mới tệ hại
AMY: có cảm xúc gì ko nhỉ?
thi thi: tớ thích
thi thi: anh ấy quan tâm đến tớ
thi thi: kiểu như anh em
thi thi: chắc vì thế nên mơ
thi thi: đôi lúc với xxx tớ thấy mệt mỏi
thi thi: anh ấy đưa tớ đi cafe
thi thi: nói chuyện linh tinh
thi thi: dặn dò cái này cái kia
thi thi: nhưng sắp đi xa rồi
thi thi: nên tớ cũng chỉ dừng tình cảm ở mức bt
AMY: ừ, tớ cũng thích được quan tâmImage
AMY: nói chung được người mình thích quan tâm thì càng vui
AMY: ^^
thi thi: đôi lúc tớ nói với xxx về buồn
thi thi: thì anh ấy lại than thở lại
thi thi: tớ cảm giác như chán nản hẳn
AMY: đúng
AMY: Image
AMY: tớ ghét fải nói chuyện với ai mà mình đang có nhu cầu kể lể
AMY: lại than thở lại với mình
thi thi: lúc nào cũng thế
AMY: khiến mình càng thêm khó chịu
AMY: ko giải toả được, lại càng vướng mắcImage
thi thi: uh
thi thi: mà lúc nào cũng thế
thi thi: có lúc tớ sợ phải mở tn của anh ấy
AMY: Image
AMY: bạn ạ
AMY: tớ thấy những ng bạn online của tớ
AMY: họ đều có những cái điên
AMY: Image
thi thi: ua`
thi thi: đúng thế
AMY: cảm giác như túng quẫn
AMY: còn những ng bạn ngoài đời của tớ
AMY: sống tình cảm, yêu thương tớ, nhưng họ lại ko có cái suy nghĩ như tớImage
thi thi: Image
thi thi: bế tắc a`?
AMY: nên tớ lại có nhu cầu chia sẻ với ng bạn trên mạgn hơn
AMY: thế là càng chán nảnImage
thi thi: đôi lúc tớ cũng nghĩ thế
thi thi: mình sống ko thật
thi thi: nên ko thể yêu thương cho đúng
AMY: hay là bơir quá nhiều ythương?Image
AMY: nói chung tớ đã trải qua cái cảm giác
AMY: ko tin tưởng chút nào ở bản thân
AMY: chán ghét bản thân
AMY: ví dụ như tháng 9 vừa xong
AMY: tớ nhớ cái câu Psy ghi
AMY: cành xươngtháng 9 kí ức âm u
thi thi: uh
AMY: đúng là quá âm u
AMY: Image
AMY: thời gian đó tớ lại tìm về với bố mẹ
AMY: Image
AMY: với bạn thâncủa tớ
AMY: Image
thi thi: mẹ tớ cũng kêu tớ về
thi thi: lúc đó hay đi với anh ấy
thi thi: bạn thân của xxx nói với tớ xxx vẫn còn yêu người cũ
thi thi: vẫn gặp và đi với nhau
thi thi: nhưng xxx thì chối tớ
thi thi: thậm chí bây giờ tớ đã ko còn buồn bực nữa rồi
AMY: ko còn buồn bực hay là ko còn đau khổ?
AMY: khi ko còn đau khổ thì nghĩa là ko còn yêu thương
AMY: có fải ko nhỉ?Image
thi thi: uh
thi thi: đúng rồi
thi thi: chỉ là cảm giác
thi thi: để yêu
thi thi: thế thôi
thi thi: còn chắc là đã ko thật nữa
AMY: cảm giác à?
thi thi: vậy nên tớ mệt mỏi lắm
AMY: tớ thì vốn vẫn thích thà ko có
AMY: còn hơn là có mà ảo ảo tưởng tưởng
thi thi: đúng
AMY: rất là đau khổ
AMY: nói chung tớ bây h nghĩ lại
AMY: thấy mình ngu ở nhiều cái
AMY: Image
AMY: nhưng mà kệ xừ đi
AMY: mọi sự qua rồi
AMY: với cả mình đã sống thật với cảm xúc
AMY: Image
thi thi: Image
thi thi: rốt cuộc thì cũng cám ơn  ngừời ta
AMY: nói hối hận thì tớ cũng ko hối hận
AMY: tớ chỉ thấy buồn thôi
AMY: nhưng mà có điều, chỉ tại tớ hay suy nghĩ
thi thi: uh
AMY: nên tớ cho thời gian buồn chán hơi lâu
thi thi: dạo này tớ nghiện đọc 1 cách tệ hại
AMY: bạn đang đọc truyện gì?
AMY: tớ thi thoảgn mới đọc
AMY: nói chung vẫn thấy tẻ lắm
AMY: bây h tớ thích đọc sách hơnImage
AMY: chứ ko fải đọc truyệnImage
thi thi: tớ đọc đủ thứ
thi thi: truyện
thi thi: triết
thi thi: sách
thi thi: trừ học tập ra
AMY: Image
AMY: triết à?
AMY: ví dụ như sách nào?
thi thi: đủ trò
thi thi: niezche
thi thi: freud
thi thi: schopenhauer
AMY: nó nói về cái gì thế? đọcmấy cái đấy mệt chết đi
thi thi: satre
AMY: Image
thi thi: thì nghiện đọc nên cứ đọc
thi thi: có hiểu cái chết j đâu
AMY: tớ cũng thích cái việc làm là Đọc
AMY: ^^
AMY: bạn đọc Rừng Nauy chưa?
thi thi: tớ thấy cái bìa design chuối quá nên ko mua
thi thi: chưa đọc
thi thi: đựoc ko?
AMY: hay lắm mà
AMY: mua đi
thi thi: ua`
thi thi: dạo này nghe j?
AMY: nghe à?
AMY: hay nghe Trịnh
AMY: thi thoảgn nghe linh tinh nữa
AMY: Image
thi thi: đang thích alone ở blog của Nguyên
AMY: anh Nguyên deathchuck à?
AMY: tớ cóc thích anh í
thi thi: ua`
thi thi: Image
AMY: mà thực ra cũng ko fải cóc  thích
AMY: mà là cóc thấy gì cả
AMY: Image
thi thi: bài hát thì cứ nghe chứ sao
AMY: ừa
AMY: alone của ai??
thi thi: buồn rớt nứoc mắt
thi thi: nghe mà đoán ko ra
AMY: Image
AMY: thôi khi buồn đừn nghe nhạc buồn
AMY: hồi trước tớ khi nào buồn lại vác bài buồn ra nghe
AMY: nẫu lắm
AMY: Image
AMY: bây h buồn thì kệ cha buồn
AMY: ko nghe ngóng gì cả
thi thi: giống thằng cha nào hát bài ở cái CD nhà tớ
thi thi: nghĩ mà điên đầu
AMY: mà lâu rồi cũng ko nghe
AMY: bạn đang đọc truyện gì?
thi thi: bác sĩ aibolit
AMY: hay ko?
thi thi: mới mua được
thi thi: truyện Nga ngố
thi thi: hehe
AMY: à, hihi
thi thi: mua cho con sau này
AMY: hi hi
thi thi: nhà xuất bản cầu vồng
AMY: tớ cũgn nghĩ thếImage
thi thi: đẹp lung linh
AMY: hôm nào
thi thi: chỉ tội hơi rách
AMY: tớ lĩnh tháng lương thử việcđầu
thi thi: nên mới đóng lại
AMY: mua tặng bạn 1 quyển sách nhéImage
thi thi: ua`
AMY: biểu hiện của sự quan tâm, yêu thươngImage
thi thi: mua ngụ ngôn edop
AMY: hu hu
AMY: Image
thi thi: laphongten nhé
AMY: ừa
AMY: tớ có quyển đấy rồi
thi thi: tớ để cho con tớ
AMY: muợn con Snickers
AMY: Image
thi thi: tớ mất rồi

5 Responses

  1. Nẫu:X:X:X:X:X:X:X:X:X:X:X:X:X:X:X:X:X:X:X:X:X:X:X:X:X:X:X:X:X:X:X:X:X:X:X:X

  2. Hai em chat hay nhi. Doc nhu tho ay . Bay h la mua cuoi, cung la mua dau kho ah ?

  3. pix là chị Apro đúng ko

  4. Ôi, Các tình yêu của tớ, sao các tình yêu lại nghĩ ngợi nhiều như thế…
    Tớ bận lu bu, chả có time lên mạng, tuần tớ cũng mới gặp giai có 1 lần, chứ có phải tại giai mà quên mất bạn đâu, tớ cũng nhức đầu lắm chứ bộ.
    Thi Thi à, bạn biết mà, đâu có phải người yêu, chỉ là bồ thôi, hix, chả thể giới thiệu cái xxx gì được cả.
    Ah, mới được cháu tớ tặng cho một quyển truyện, cũng hay lắm, có mấy truyện tớ đọc rùi, nhưng vẫn thích.

  5. cuộc đời như hoa nở
    sách vở nà vần thơ
    chân ní phải đi tìm
    ở những nơi ní tưởng…

Leave a Reply

