Fri Sep 22

“Nhiều khi cứ tự hỏi là trên đời này có hai chữ số mệnh thật hay không nữa? Mỗi một thất bại đi qua lại rút tỉa đi một chút tự tin , một chút niềm vui . Có cảm giác mọi sự cố gắng dường như không hề đưọc đền đáp. Mình không tin nhiều vào những nguyên nhân siêu hình khách quan nào đó. Vì vậy , mình thường tự đi tìm nguyên nhân ở chính mình. Tất cả là do bản thân mình mà ra, là bởi mình không tốt, không chín chắn, không thận trọng, không có sự cân nhắc kĩ càng trong mọi hành động và cả suy nghĩ. …Mặc dù vậy, vẫn thầm mong một chút gì đó gọi là may mắn khi mình buồn.
Amyso, ra truờng có biết đến những việc tiêu cực không? Amyso đã bao giờ nếu trải cái cảm giác vừa nhục , vừa uất ức mà vẫn phải giữ cho khuôn mặt tươi cười khi đi cầu cạnh những kẻ có quyền của bố mẹ chưa? Có phải mình thua kém gì ai về trình độ, chỉ là vì mình thuộc tầng lớp quyền không. tiền ít. Xã hội bây giờ sao mà sống ” gấp thế, sao mà lắm kẻ tham lam thế?”
Mình không được tuyển dụng năm nay vì tỉnh mình không có chỉ tiêu. Có thất vọng một chút nhưng mình biết mình phải làm gì. Vẫn phải tồn tại , và càng nên tồn tại thật tốt , dù hiện tại mình chỉ là một dấu chấm nhỏ nhoi giữa cuộc sống này. Yên tâm amyso ạ. mình quyết không đầu hàng hoàn cảnh đâu.
Mình vui lắm , mỗi lần nhận được tin nhắn của ấy.Khi nào cảm thấy phiền muộn , ấy cứ gửi tin nhắn cho mình, cứ coi mình như là một quyển nhật kí vô hình của ấy.Tuy không thể xoá tan đi những trạng thái tâm lý không vui trong lòng ấy nhưng mình nghĩ có người lắng nghe và chia sẻ, nỗi buồn cũng vơi được phần nào. Cảm ơn ấy vì sự chia sẻ mà ấy dành cho tớ. may mắn nhé
À. tên thật của tớ là Vũ Phương Lâm, gọi tên thật hay dùng nickname đều đưọc cả. tạm biệt “

Rất là nhớ bạn, bạn thương quí!

click here: Bình Yên

There are no comments on this post.

Leave a Reply

