chàng phục sinh như một giấc mơ

này tháng chín, này em, này tháng chín

em biết không tôi kẻ đứng bên đường

hồn tháng chạp cuối đời khua tiếng gậy

em từ tâm có đủ lượng bao dung

này tháng chín mùa thu về rất mới

bởi hôm qua có kẻ mới qua đời

hồn thánh thiện lối vào thơm cỏ dại

em xạ hương từ quá khứ tôi

ngày tháng chín mùa thu hồng lối biếc

mưa ở đâu mưa ướt trí nhớ ai

hồn hải niệm có bao gi quy thuận

bỗng bình minh như một cửa gương

này tháng chín mùa thu về như thể

giữa đêm qua có kẻ lén vào

vườn hạnh phúc một người đang tập nói

chàng phục sinh như một giấc mơ

này tháng chín lược đời tôi hãy chải

và cho tôi sợi tóc cuối chân ngày

đêm tháng chạp tôi sẽ ngồi nối lại

những con đường những sợi tóc rơi

những con đường mãi mãi chả ai thôi

quên nhắc đến bởi chính hồn em đó

này tháng chín nghe không li nói nhỏ

hoàng hôn em tôi gởi một que diêm

There are no comments on this post.

Leave a Reply

