DO STUPID MIXING aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

 

Bóng đá đúng là một “tấn trò đời”! Thế thì đếch ai thực sự mạnh, đếch ai thực sự yếu. Mình vẫn muốn Czech nhì bảng E, sẽ gặp thằng nào đó nhất bảng G – mặc xác bọn Hàn Quốc, bọn Togo, bọn Thụy Sỹ hay Pháp – mấy thằng này mình chả quan tâm! (tinh thần “dân tộc” cao ác!Châu á với chả Châu Âu!). Còn Italia của mình sẽ nhất bảng E, gặp nhì bảng F, chả nhẽ Brazil không nhất bảng này?!Image Bây giờ thì Czech & Italia sẽ phải choảng nhau tợn, mặc dù gặp nhau là điều tất nhiên, nhưng mà đây là cơ hội cuối rồiImage…chả biết rồi kết quả như thế nào?!Image Where to stand, Italia???Image Vẫn luôn tâm niệm “để dành” một góc trong Blog để viết về các chàng trai của mình, nhưng không còn xác định được đó sẽ là niềm vui, hay nỗi buồn!Image

Thực ra mình có thích thú gì bóng đá đâu! Tình yêu đối với Italia football team xuất phát từ tình yêu đất nước!nên mình hơi bị “cục bộ” !Image cóc quan tâm gì bọn khác, chỉ thức, xem, chủ yếu là vì Italia thôi. Ngòai ra, yêu Pavel NedvedImage nên cũng xót xa không kémImage. Anh lại chơi cho Juventus – bóng đá của tình yêu của mình nữa!Image Mà may mình chỉ focus một vài anh thôi, còn nếu mê đắm bóng đá một cách thực sự thì tim mình chắc không thể nào 4 ngăn!Image lại phải luôn “mâu thuẫn giằng co” vì vote cho anh này, lại áy náy vì không vote cho anh kia!Image

Mà ghét mấy thằng bình luận viên thế chứ lị!Image Sao mà tụi nó lắm mồm thế không biết, kiểu gì cũng lắt léo được. Trận đầu thì kêu Nedved là nguồn cảm hứng cho đồng đội, trận này mờ nhạt một tí là lu loa ngay: tuổi tác đã phụ bạc anh!Image Bố khỉ!Image

Nhưng mà mình phải làm gì bây giờ?Image Cầu cho bọn Ghana bị đau bụng! không tham gia thi đấu đượcImage rồi bọn Mỹ sẽ nhanh chóng bị loại và Italia & Czech sẽ nhất & nhì bảng E!Image

Thật là một tấn trò đời!Image Mình không chịu được khi thấy nước mắt trên sân cỏ. Đã bao lần rồi…Image Cách tốt nhất là không thích bóng đá!Image  Còn bây giờ thì chỉ ngồi mà cầu nguyện thôi!Image

wishing. wishing.wishing!Image

à mà có điều , 10/7 mới hết WorldCup. Mình thực sự mong nó nhanh chóng hết. Vì 3 người!Image Tối qua tự dưng trời lại mưa…

7 Responses

  1. em thich Czech , em ko khoai Italia may’ ^^, bang? day’ em cha? xem tran nao`ca, nhung ma neu dung’ nhu sis noi’ thi` tran Czech_Italia se la mot tran rat hay day😀

  2. 😀😀😀 :)) =))

  3. Hehe, tinh` yeu voi’ bong’ da’ cua? co^ nay` hay that. =))

  4. Thi’ch 1 do^.i tho^i me. tre? (:|

  5. >____<

    @Dzo^: hay ne^n no’ ko the goi la` “tinh yeu” duoc Dzo yeu qui’ !😀

    thoai, chan’ ban`ve^` bong’ da’ dzo^i`. chi tinh yeu la` con lai. :))

  6. o, em cung thich Y, nhung li do thi la~ng nhach lam, ko noi ra dau. Hom Y’ da voi My, chang biet phai cheer cho ben nao. =.=

    Va em cung mong WC chong het, neu ko thi em se con bi bo roi dai dai …>.<…

  7. chi cha co y kien j ve bon My~! mackeno!:D

    ua`, chi mong bong da’ over nhanh cho Jerry nua~ nha! ^^

Leave a Reply

