That boy

 
Hôm nay được tin về Jun. Phải viết cái gì đó mới được. Image

Nếu bạn nào đủ quan tâm tớ, ý tớ là có theo dõi blog của tớImage, và vẫn nhớ có lần tớ kể về em Jun của tớ. Em sang Pháp rồi. Được 1 tháng rồi. Nhìn ảnh thấy rõ ràng là em lớn một chút xíu rồiImage. Rất xinh xắn, dễ thương và khoẻ mạnhImage. Và đôi mắt em vẫn to tròn, ngây thơ. Bây giờ em có một phòng riêng với bao nhiêu là đồ chơi. Tôi thấy rất vui.Image

Share cho các bạn thấy mấy cái hình của em nè. Phải lấy 1 cái làm avatar blog mới được.Image Ateska đừng mè nheo mình vì tội mình hay thay avatar blog của mình nữa nhé!Image Tính mình cũng hơi đồng bóng mà. Image

Xinh không cả nhà?Imageedit thêm: nhưng mũi thằng bé càng ngày càng thấy là tẹt. ImageImage
 
his eyes:
PICT0120_1_[1] 
Jun laughs:
PICT0087_1_[1]
 
his small world:
PICT0124_1_[1]

2 Responses

  1. Sao kho^ng post ca’i a?nh -den tra’ng nhi`n nghie^ng cu?a tha`ng cu nay` y’ ? A?nh da’y nhi`n nhu+ thien tha^n`.
    9 tha’ng 10 nga`y mang na.ng de dau sao lai bo? con nhi?. Ne’u la` na.o hu’t thai thi` kho^ng noi de’n lam` gi`, da`ng nay` de ra roi` lai bo?. Mi`nh thi` uo’c ao 1 dua con nhu the cung cha duoc 8->. Tha`ng cu nay` tai to, ma’t tro`n, rau quai no’n., tra’n cao va` ho+i ho’i. Sau nay` cha’c kha’ kha?m hon tha`ng bo’ de? cua no la` cai’ cha’c.

  2. cai pix den trang de danh` lam avatar😀

    tam thoi xoa cai Italia of minh di rui` +___+
    lam` minh` ton dien tich blog + hao ta^m ton suc qua’ !😛

    comment xong rui`! lock!😀

Leave a Reply

