…….

Cái pix này của Kurt làm wallpaper đẹp phết! Tóm lại pix nào của Kurt làm nền cũng đều đẹp.

kế hoạch cho một dự án: tuyên bố phá sản ! Image

lại phải nghĩ hướng khác ! Image

(bao giờ cũng cứ thấy tủi thân ! Image)

_____________________________________

À, định đi mua một cái cây về chăm trong phòng, có điều ko đủ ánh sáng mặt trời. Trên sân thượng thì xa xôi với mình quá. cửa sổ thì đóng thường xuyên. Hồi trước định tặng anh 1 cái cây nhân dịp anh tốt nghiệp. Nhưng mà hơi chần chừ vì nhiều lí do. Trước nhất là mình chưa biết nên tặng cây gì cho thực sự ý nghĩa. riêng mình ko thích xương rồng. Có điều giờ thì chẳng còn cơ hội nữa rồi.

Chán rồi. Sẽ pause blog một thời gian. Chả thấy còn nhu cầu viết lách nữa. Vẫn rất muốn nói lời xin lỗi tới một người mà mình thực sự yêu quý. Vì mình đã không làm trọn được lời hứa là mỗi ngày sẽ viết cho người ấy một cái gì đó để đọc.Mặc dù lời hứa đó không có tính ràng buộc. Nhưng mình đã tự mình phụ lại lời hứa của chính mình mất rồi ! Mình không còn biết mình sẽ thế nào cả. Còn quá nhiều điều muốn kể……. .”No msg”.

I’m sorry!

There are no comments on this post.

Leave a Reply

