hanh hao hoa vang`…

Hôm nay không muốn viết lắm. Viết rồi lại xoá. Nhưng muốn đánh dấu một chuyến đi. Lại viết vậy.

Trên đường đi về đã phát hiện ra một loại cây lạ. Hỏi mới biết nó có tên là “hanh hao hoa vàng”. Tên đẹp quá! Nghe nói nó được dùng để làm thuốc.

Đi qua những ngôi nhà xập xệ, tường còn chưa trát vữa, nhổm nhoảng trông rất xa lạ và buồn tẻ. Mình thấy gạch đỏ xỉn lại vì mưa gió và tiết trời xấu. Chắc vào mùa đông, sẽ lạnh lắm !

Khi về nhà rồi vẫn nghĩ đến cái cây mình thấy trên đường, nó mọc xanh um gần những cánh đồng. Tự nhiên nhớ đến một câu trong tiểu thuyết đang đọc dở tối qua: Sống ở đời mới vui thú làm sao!
Có lần mình bảo, thế giới này chả nhỏ bé lắm. Biết nhiều làm gì, chỉ cần yêu thương đủ cho những người xung quanh là được. Nhưng quả thực, còn có biết bao nhiêu điều kì diệu quanh mình, mới lạ và đẹp đẽ làm sao.

Hôm qua ngẫu nhiên nghe một bài hát có lần anh gửi cho. Thấy nhớ… Có những điều tưởng nhỏ nhặt mà không ngờ nó thấm sâu vào tim mình tự khi nào…………

@random song:   Beo dat may troi

 

There are no comments on this post.

Leave a Reply

