Jack and trees…….

Hình như anh ấy tên là Jack. Hoặc là anh ấy thích cái tên Jack. Tôi chưa hiểu vì sao. Mà cũng không cần hiểu vì sao. Như một người bạn của tôi từng nói: “yêu thương không cần lí do”.

Jack gửi cho tôi mấy bài hát. Nghe xong tôi bảo: “Bài này chả vui vẻ gì !”.
Jack trả lời: “Buồn bã, làm tâm hồn trưởng thành. Vài người gục ngã. Những người khác sẽ mạnh mẽ. Và biết yêu thương”.Image

Thực ra là tôi nói thế thôi, còn tôi đã bảo, cái gì buồn buồn thì tôi đều thích cả. Hoặc tôi thích chìm mình trong cái buồn ấy hơn là những sự ồn ào náo nhiệt mà vô cảm.Image

Jack nói cho tôi nghe về cảm xúc của anh khi anh xem một bộ phim. Có một chi tiết những đứa trẻ ngồi trên một chuyến tàu, đôi mắt dõi xa xăm về quê hương xa xôi, ưu tư. Anh nói, những nỗi buồn dịu dàng như thế, bao giờ cũng làm anh xúc động. Đó không phải nguyên văn. Nhưng đại ý tôi nắm được là như thế.

Không hiểu vì lẽ gì. Có lẽ là vì tất cả những điều này, mà tôi thực sự rất trân trọng và yêu mến Jack. Anh có một cái tên bắt đầu bằng một chữ cái mà tôi rất thích: J.

Đây là một trong những bài hát mà Jack share cùng tôi. Try it.

Winter Light

One Response

  1. Ghen

Leave a Reply

