KHONG THANG NAO NGHE THAY GI` CA?! ^^

tự dưng tôi cảm giác, anh ta nghĩ tôi vờ  vĩnh. Thực ra tôi đâu có khả năng làm điều đó. Image
Nhưng mà kệ thôi. Rồi thời gian sẽ làm cho anh ta hiểu. Tôi nói thì có ích gì. Nói chung tất cả đều tự chính mình thôi, chẳng  ai làm gì để thay đổi được. Có điều, anh ta thi thoảng làm tôi thấy buồn bực quá thể. Dĩ nhiên anh ta quan trọng đối với tôi, lúc này. Vì thế mới có khả năng làm tôi buồn bực.Image Nhưng mà tôi bắt đầu muốn mặc xác anh ta! Rõ ràng tôi rất mệt mỏi . Tôi mặc xác !

Thỉnh thoảng, tôi vẫn mở lại những bản nhạc mà bạn tôi gửi cho tôi. Tất cả vẫn nằm trong email.
Đôi khi vẫn thấy nhớ những cái như thế…
Paste ra đây cho các bạn nghe, nhưng tôi không biết làm thế nào để shorten cái link cả!Image  Hu hu, ngu vãi !Image Tên bài hát là “Không thằng nào nghe thấy gì cả!”Image . Tôi cứ đặt cho nó là nobodyhear – nhàm nhẩy!Image Đây là 1bài hát tiếng Nga. Tôi có hiểu đếch gì đâu. Nhưng khi anh bạn tôi gửi, tôi đã gửi tứ tung đi cho vài người bạn nghe rồi. Vì tôi thấy giai điệu thật là buồn.Image Những cái gì buồn thì tôi thích, hề hề, 1 kiểu hơi bệnh hoạn thì nó thế đấy!Image

http://www.zshare.net/audio/nobodyhear-mp3.html

PS: chẹp, chờ hơn 5 minutes đấy các bác!Image lần đầu tiên trong đời, nhờ bạn Ateska cả!Image yêu bạn ấy quá!Image Nhất là đồng chí Vũ Cường. Đồng chí phải nghe cho kĩ nhé! Image mai tôi hỏi đồng chí có cảm giác gì khi nghe nó!Image ớ, nói đến đây mới nhớ đồng chí Vũ Cường học tiếng Nga hi hi, mình đúng là bạn tốt!Image pix trên named là “Tree Girl” – search google.comImagechả ăn nhập gì bài hát, nhưng tôi cứ cho nó vào đây khỏi phí! trông yêu nhở!Image

There are no comments on this post.

Leave a Reply

