Girl with the Trees version 1.0

Hãy stop version Between the Line ở con số 7. Ấy biết vì sao.Image

Bảo gì nhỉ? Tôi hâm hâm. Tôi điên điên. Tôi mệt mỏi. Và tôi không thể tiếp tục gánh gồng những cảm xúc này. Vì tôi kiệt sức.

Nhưng phải tin vào chính mình. Chỉ có mình thôi.
Mà tôi đã lỡ to mồm tuyên bố rằng “vì tôi có niềm tin nên tôi yêu “Cánh buồm đỏ thắm” chứ không phải vì tôi sống dựa vào nó…” Đó cũng là một động lực thúc đẩy tôi bước tiếp. Bước. Bước và Bước. Đừng có ngã. Đừng ngã. Đừng ngã.

Không được phép ngã.

Thôi em đã chán những lúc trò chuyện. Nó làm cho sự xa vắng không toàn vẹn. Mà hơn bao giờ hết, em cần điều đó.

Tôi đã nghĩ mãi để đặt tên cho nhân vật của tôi.
Một cái tên.
Nó có cần thiết để mất nhiều thời gian như thế không?
Có chứ. Một cái tên.
Nhân vật của tôi. Được tôi yêu thương. Được tôi nhớ.
Thì phải có một cái tên tôi thích. Được gọi bằng cái tên do tôi đặt. Made by Amy.

Những câu chuyện lỡ cỡ.
Nhân vật sắp chết lại chẳng chết. Nhân vật muốn sống lại chưa sống đẹp. Nói chung cái gì cũng lỡ cỡ. Có lẽ tại tôi chưa yêu họ nhiều như tôi nghĩ.

Một cái tên. Có ai giúp tôi không?

Tôi thích những chữ cái này. A. J. K. G.
Tôi thích những cái gì mang màu sắc hơi chút lạnh, và cảm giác tàn nhẫn.

Hoặc mang mác buồn. Mênh mang. Mênh mông. Cô đơn. Xa vắng.
Độc tố cao.

Nhân vật của em phải dịu dàng. Nhân vật của em phải lãng tử?
Không. Không thèm.
Chỉ cần làm cho em yêu thương. Thế thôi.

Một cái tên. Có ai giúp tôi không?

Sẽ tặng anh. Những câu chuyện thảo nguyên.
Sẽ tặng anh. Những câu chuyện sông nước.
Sẽ tặng anh. Những sắc màu dịu ngọt.
Sẽ tặng anh. Những gam màu u ám.

Sẽ tặng anh.

Một cái tên.

11 Responses

  1. Dat ten la Kate, goi tat la K., doc la “ca^y”. Co duoc khong?

  2. ten cho con trai co* ma`? ten cut. lun? the thi` nghia quai’ gi`?
    ma` thuc ra nghi~ ki~ thi` cung hay hay nho*`😀

    toi nay anh len tau` roi` em yeu!🙂 chuyen tau` luc’ 10 PM chu ko fai 3 AM :))

    chep. cuoc cach mang xanh. lam` dep doi` ta sap sua xay ra……
    😦

  3. To^i -du+’ng tru+o+’c 3 suy nghi~.
    Thu+’ 1 : -Do^`ng chi’ SIS ca^n` 1 ca’i te^n cho -du+’a con sa(‘p chao` -do+i` cu?a mi`nh theo nghi~a -den, nghi~a la` -do^`ng chi’ na`y -dang mang thai !
    Thu+’2 : SIS -dang vie^’t va(n. Co’ le~ sa’p hoa`n tha`nh va` chi? da’n do ca’i ten cho nhan va.t trong truyen cua minh.
    Thu+’ 3 : SIS ca`n te^n cho SIS, mo.t ca’i ten pha?n a’nh du’ng ti’nh cach cua dong chi a^’y. Va` cung co the do`ng cchi’ SIS tham khao y’ kien ban be`, de xem ban. be` da’nh gia’ mi`nh ra sao….
    To^i nghi gia thuyet thu 1 khong ho.p ly’, vi` khong ai hoi ten con mi`nh tu` nguoi` ngoai`, phai hoi y kien bo^’ no’ chu+’😀. Gia thuyet thu 2 co’ co+ so+?, nhu+ng toi chua biet cuon truyen nao` viet xong roi“ mo’i da.t ten nhan va.t.
    Va.y thi` gia thuyet thu 3 ho.p ly’ nha’t trong truo`ng ho.p nay`. De toi thu xem …
    Toi nghi de’n bo phim Walk The Line vi` do`ng chi’ SIS cha’m du’t 7 versions Between The Line, va.y thi` ta.i sao kho^ng pha?i la` “Vuot qua ranh gioi” nhi?🙂. Bo phim nay` noi ve` cuoc doi` cu?a nghe si Rock N’ Roll Johnny Cash, va` ten bo phim cung la` ten baii` ha’t cu?a o^ng : “I Walk The Line”. Dieu` tru`ng ho.p la` chu+~ J ma` do`ng cchi’ SIS thi’ch. May qua’ nhi?.
    Do`ng chi’ la` con ga’i, thi` ta.i sao khong la` Jeany ? Vi` theo toi, ten la` Jeany hie`n la’m, vi’ du. nhu+ Jeany trong Forrest Gump, hay con chuo.t ma` meo` Tom the`m kha’t. Duoc kho^ng do`ng cchi’ ?

  4. Oai`, comment tren no’i la` ten cho con trai a` ? Va.y thi` Gia thuyet thu 2 du’ng vung😀, va` Johnny trrong Johnny Cash hoa.c Jimmy trong “Don’t Cry Joni” cung duoc😀 Haay la` Jimi Hendrix ? =))

  5. toi chua ban` den cac gia thuyet of dong` chi VAC! B-)
    tuy nhien toi highly appriciate (viet dung ko nhay?:D) su dang yeu de thuong het muc of dong chi :p
    Dong chi chac chua biet, toi thich Jenny – con gai Mac’, nhung ko thich ten day, vi` tren dien dan ttvn co’ 1 dua nick day ma` bi. toi ghet:D
    Toi ghet meo` Jerry vi` toi ye^u Tom. TOM NEVER DIE! B-) hOM nao` co’ dip se tam su rieng voi dong chi ve van de nay`:D

    Con` cai ten ma` toi da tung dat cho nhan vat of minh` la Jabby ! Chuoi nhi:D hihi, nhung Jab nghe nga^u` nga^u`, con by nghia la baby:D

    Thoi kheo’ ma` muon tau` mat! :((

  6. Thuong lo bi`nh an

  7. khi toi ra, dong chi nao` duy tri` comment sanh dieu, se~ co’ qua` ! =))

  8. Va.t cha’t khong the lung la.c lo`ng nguoi` quan tu !

  9. dung the! boi tinh` cam of chung ta da~ vuot qua duoc cai nguong cua ben ngoai` ! =))

    Dong chi co dong y ko ah? B-)

  10. Ga.y ong dap lung ong, mi?a mai thay =((

  11. Thoi dung` ban tam!:D Toi se luon tran trong y kien dong gop of dong chi! Thanks for that!😀

Leave a Reply

