Between the Line version 3.0 (for smt not clear…)

Mình thử cảm giác chờ đợi một chuyến xe bus. Dòng người qua lại. Người lên. Người xuống.
Mà người – không xuất hiện.
Không bước xuống. Không khẽ khàng đi về phía mình và không nhoẻn miệng cười, dĩ nhiên. Vì người không tới.

Trời lại mưa…

Hôm nay trời lạ kì. Mưa. Dứt. Lại Mưa. Mình đã mang trong lòng một cảm giác chờ đợi. Chờ đợi những nụ cười. Những niềm vui. Ngày của bạn.

Ngóng nhìn những chuyến xe qua. Bụi mù mịt.

Mình phóng xe giữa cái nắng gay gắt, tay cầm một bó hồng vàng. Mũ xộc xệch trên đầu, mà không chỉnh được. Bởi gió. Bởi nắng. Bởi vội vàng.

Một chút giản đơn làm cuộc sống vui vẻ biết bao.
Một bông hồng vàng.
Một chiếc lọ hoa nhỏ bé tự làm.
Một chiếc nơ ngẫu hứng đính lên tường.
Một bức tranh vẽ nguyệch ngoạc.

Cảm xúc bị xáo trộn.
Mình cảm giác mỏi mệt.
Nhưng hôm nay, có một lúc mình đã cảm thấy thực sự vui – đó là khi mình hát. Khi mình hát, mình quên hết.
Đó dường như là một điều thực nhỏ bé. Nhưng nó nuôi dưỡng tình yêu trong mình. Đối với cái gì, mình không biết. Chỉ cần biết rằng, khi mình còn hát, là trái tim mình còn yêu!

Và mình còn chờ đợi…

Xin lỗi. Tớ muốn viết tiếp. Nhưng mọi cảm xúc cứ đan xen lẫn lộn. Tớ lại đang ốm. Tớ lại phải lộn xộn một chút mới qua được.

Tớ lại đang muốn cầu chúc niềm vui, cho bạn tớ.
Cho ngày hôm nay.
Đó là điều tớ háo hức bao lâu nay.
Nên tớ tạm dùng dấu chấm ở đây!

…………………

Tớ muốn hỏi, đã bao giờ bạn thử cảm giác chờ đợi một chuyến xe chưa?

5 Responses

  1. Boc tem da😛

    Da tung thu cho doi 1 chuyen buyt, nhung no den.. rat nhanh (vi cho minh doi cu 5f lai co 1 chuyen roi😛 ) Nhung da trai qua nhieu kieu cho doi… va thay te nhat la khi cho doi 1 ng ma ng do lai ko den…..
    Co dieu, dung dung dau “cham” hay dung “ba cham” di😉

  2. Chi chua bao gio duoc di xe bus (nha` que khung khiep)
    Mo uoc la duoc 1 lan di xe bus…. di dau cung duoc.
    Di xe bus co so 0 ?
    Co kho’ 0 ?
    Lam the nao de biet minh can phai di the nao den dung noi minh can den ?
    hic

  3. Em di xe bus 2 lan. 1 lan cuoi nam lop 12. 1 lan tien ban di Ha Lan. Bi say xe. Sau nay`, ko con leo len xe bus lan nao nua!
    Cam on chi da doc & sharing , Esheep!🙂

  4. cam on Sunduyen!
    dau cham chi la cho version 3.0 thoi!🙂

  5. Nhung co 1 lan duy nhat… chi hen 1 dua ban o diem cho xe bus cuoi cung cua duong Lieu giai..
    No dung cho va nghi la chi se den = xe bus..
    chuyen cuoi cung di qua.. No gian doi chuan bi di ve thi minh lo` do` di… xe may den… Buon cuoi chet duoc..

Leave a Reply

